Chúng tôi đang tạo ra những chiếc xe và dịch vụ đáp ứng kỳ vọng cao về hiệu suất và an toàn của khách hàng. Chính vì được đứng trong vào một đội ngũ tuyệt vời như vậy, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình cho sự hài lòng của khách hàng, tập trung vào hai yếu tố chính: chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ.
Đối tượng áp dụng bảo hành
Chính sách bảo hành của Skoda Việt Nam được áp dụng cho
- Xe Skoda do các Đại lý ủy quyền của Skoda Việt Nam phân phối mới và đã được kích hoạt bảo hành thành công.
- Phụ tùng và phụ kiện chính hãng do Skoda Việt Nam phân phối mới và lắp đặt tại cơ sở dịch vụ ủy quyền.
- Các cấu phần khác theo quy định cụ thể của chính sách bảo hành do Skoda Việt Nam ban hành vào từng thời điểm.
Thời hạn bảo hành
Bảo hành xe mới
Với đội ngũ kĩ thuật viên được đào tạo bài bản và quy trình phục vụ 7 bước, quý khách có thể tuyệt đối yên tâm khi thực hiện bảo dưỡng chiếc xe Skoda của mình tại các đại lý ủy quyền chính hãng tại Việt Nam.
Việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp đảm bảo chiếc xe vận hành với hiệu suất tối đa trong thời gian dài cũng như đảm bảo an toàn cho hành khách, tiết kiệm chi phí vận hành cũng như sửa chữa.
Skoda Việt Nam khuyến nghị thực hiện bảo dưỡng mỗi 7500 km hoặc 12 tháng, tùy điều kiện nào đến trước.
Bảo hành phụ tùng – phụ kiện
Với chu kỳ bảo dưỡng 7500 km, chi phí vận hành xe Skoda là cạnh tranh và kinh tế khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc.
Dưới đây là bảng ước tính chi phí bảo dưỡng các dòng xe Skoda tới mốc 60.000km
Các cấu phần khác
Với quy trình kiểm tra 108 điểm, mọi điểm cần chú ý trên chiếc xe sẽ được các KTV của chúng tôi chăm sóc kỹ lưỡng.
Dưới đây là tất cả các hạng mục được thực hiện mỗi lần bảo dưỡng tại đại lý ủy quyền.