Skoda
Karoq Sportline
Skoda Karoq Sportline mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và công nghệ thông minh, tạo nên một chiếc SUV đầy bản lĩnh cho những người tiên phong. Từng đường nét được trau chuốt, từng chi tiết nội thất được chăm chút nhằm mang đến trải nghiệm lái tinh tế, thoải mái, dù bạn đang chinh phục phố thị sôi động hay tận hưởng những chuyến đi xa đầy cảm hứng.
Xăng
Nhiên liệu
5
Loại xe/Số chỗ ngồi
201
Vận tốc lớn nhất (km/h)
6,09
Tiêu thụ nhiên liệu (l/100km)
Ngoại thất Skoda Karoq Sportline
Skoda Karoq Sportline với thiết kế tổng thể chắc chắn và gọn gàng, một chiếc xe vừa năng động vừa tinh tế. Lưới tản nhiệt đặc trưng phía trước tạo điểm nhấn cho phần đầu xe. Hệ thống chiếu sáng LED và bánh xe hợp kim bắt mắt góp phần hoàn thiện vẻ ngoài ấn tượng.

Đèn pha Full LED Matrix với chức năng thích ứng AFS
Gói ngoại thất Sportline thể thao năng động, bứt phá
Mâm xe Sagitarius 19 inch
Kính hậu tối màu
Nội thất Skoda Karoq Sportline
Nội thất Skoda Karoq Sportline thiết kế theo phong cách gọn gàng và thoải mái. Hệ thống đèn viền nội thất tùy chỉnh nhiều màu sắc tạo ra cá tính riêng cho người sử dụng.

Vô lăng 3 chấu thể thao
Ghế da cao cấp thêu chỉ xám
Đồng hồ sau vô lăng Virtual Cockpit 10 inch
Màn hình thông tin giải trí 8 inch
Sạc không dây, kết nối Apple Carplay và Androi Auto không dây, hỗ trợ làm mát thiết bị
Hệ thống âm thanh 10 loa Canton cao cấp
Hệ thống điều hòa lọc không khí Air care Climatronic tự động 2 vùng độc lập
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama
Tính năng nổi bật
Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động (Park Assist): Thông qua 12 cảm biến quanh xe, người lái có thể đỗ xe gọn gàng dù vị trí đỗ xe hẹp đến đâu một cách tự động
Đèn LED Matrix bao gồm cả đèn sương mù: Không chỉ có độ sáng vượt trội, hệ thống đèn LED Matrix còn an toàn nhở khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng nếu gặp phương tiện đi ngược chiều hoặc khi đánh lái.
Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp: Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp giúp phát hiện nguy cơ va chạm phía trước và hỗ trợ người lái phanh kịp thời hoặc tự động phanh khẩn cấp để giảm thiểu rủi ro va chạm hoặc giảm nhẹ hậu quả khi xảy ra tai nạn.
Đa dạng chế độ lái, phù hợp mọi địa hình: Một chiếc xe có thể đồng hành khắp mọi nơi. Đủ linh hoạt khi di chuyển trong đô thị nhưng vẫn mạnh mẽ cùng chủ nhân thám hiểm những miền xa.
Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng (ACC): Là công nghệ hỗ trợ lái xe tiên tiến, cho phép xe tự động điều chỉnh tốc độ và giữ khoảng cách an toàn với xe phía trước nhờ radar. Chức năng này còn hoạt động trong điều kiện thành phố, khi xe phía trước dừng đèn đỏ, xe sẽ dừng với một khoảng cách an toàn và tiếp tục khi xe phía trước di chuyển.
Ghế chỉnh điện 12 hướng, 3 vị trí nhớ ghế: Điều chỉnh chính xác 12 hướng giúp lái xe và người ở ghế phụ dễ dàng tìm được tư thế lái thoải mái, phù hợp. Với 3 vị trí nhớ nghế, chiếc xe sẽ phù hợp cho cả gia đình, khi vợ/chồng cùng sử dụng xe. Mỗi người lái chỉ cần một nút để thiết lập ghế, gương hậu thay vì mất thời gian điều chỉnh lại.
Cốp điện có chức năng mở cốp rảnh tay: Cốp điện thông minh trên Skoda Karoq cho phép người dùng dễ dàng đóng/mở chỉ bằng một nút bấm hoặc thao tác đá chân dưới cản sau khi tay đang bận mang đồ. Tính năng rảnh tay này mang đến sự tiện lợi tối đa, đặc biệt hữu ích trong những tình huống chất hoặc dỡ hành lý.
Vận hành
Động cơ 1.4 Turbo TSI: Động cơ xăng Turbo tăng áp 1.4 TSI có công suất tối đa 150 Ps và mô men xoắn cực đại 250 Nm tại dải vòng tua thấp giúp đem lại cảm giác vận hành mạnh mẽ, bền bỉ nhưng cũng đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu và bảo về môi trường khi đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 6.
Vô lăng trợ lực biến thiên Servotronic: Vô lăng D-cut trợ lực điện giúp đem lại cảm giác phản hồi chính xác, nhạy bén, mượt mà đi kèm với lẫy chuyển số sau vô lăng cho trải nghiệm lái thể thao, chủ động.
Mâm Sagitarius 19 inch thể thao: Mâm hợp kim Sagittarius 19 inch với thiết kế đa chấu sắc nét mang đến diện mạo mạnh mẽ và đậm chất thể thao cho Karoq Sportline. Không chỉ thu hút về mặt thẩm mỹ, bộ mâm kích thước lớn còn giúp tăng độ ổn định, khả năng bám đường và cải thiện trải nghiệm lái trên mọi cung đường.
Hộp số AT 8 cấp: Hộp số tự động 8 cấp đi kèm với chức năng chuyển số bán tự động (Tiptronic) mang đến trải nghiệm dễ dàng, thoải mái với khả năng chuyển số mượt mà và tiết kiệm nhiên liệu.
Đa dạng chế độ lái: Cung cấp nhiều chế độ lái, mỗi chế độ lái mang lại hiệu quả khác biệt thông qua sự tinh chỉnh trong hệ thống vận hành, công nghệ hỗ trợ người lái và hệ thống đèn. Các chế độ lái của Karoq bao gồm: Eco – Tiết kiệm; Nomal – Thông thường; Sport – Thể thao; Custom – Cá nhân.
Camera toàn cảnh 360 độ: Trang bị camera toàn cảnh 360 độ trên Karoq Sportline mang đến tầm nhìn bao quát xung quanh xe qua hình ảnh hiển thị sắc nét trên màn hình trung tâm. Hệ thống kết hợp nhiều góc quay từ các camera gắn trước, sau và hai bên hông, giúp người lái dễ dàng quan sát, di chuyển linh hoạt và an toàn trong không gian hẹp hoặc khi đỗ xe.
An toàn
Hệ thống an toàn chủ động
Hệ thống đèn pha trước thích ứng AFS: Hệ thống đèn pha trước thích ứng (AFS – Adaptive Front-lighting System) là một công nghệ chiếu sáng thông minh, giúp tự động điều chỉnh góc chiếu của đèn pha theo hướng lái và tốc độ xe, nhằm tăng cường tầm nhìn ban đêm và an toàn khi lái xe vào cua hoặc đường gấp khúc.
Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control): Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control – ACC) là một hệ thống hỗ trợ lái xe thông minh, giúp giữ tốc độ cố định và tự động điều chỉnh khoảng cách với xe phía trước, nhằm tạo sự thoải mái và an toàn khi lái xe trên đường cao tốc hoặc đường trường.
Cảm biến đỗ xe trước sau (Hỗ trợ đỗ xe tự động)Hệ thống 12 cảm biến xung quanh xe, hỗ trợ tự động đỗ xe thông minh (Park Assist) giúp hỗ trợ người lái đỗ xe trong những tình huống khó khăn.
Cảnh báo điểm mù và phương tiện cắt ngang phía sau: Không chỉ đơn giản là nhận biết các phương tiện xung quanh đang đi vào điểm mù của xe, hệ thống cảnh báo điểm mù của New Karoq còn có tầm nhận biết phương tiện 2 bên tới 70m, xa hơn nhiều những hệ thống cảnh báo điểm mù hiện nay.
Hệ thống hỗ trợ đánh lái (DSR): Hệ thống hỗ trợ đánh lái (DSR – Driver Steering Recommendation hoặc còn gọi là Dynamic Steering Response) là một công nghệ an toàn chủ động có nhiệm vụ hỗ trợ người lái điều chỉnh vô lăng đúng hướng, đặc biệt trong các tình huống xe có nguy cơ mất lái, trượt bánh, hoặc mất ổn định.
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS): Hệ thống ABS (Anti-lock Braking System) giúp bánh xe không bị khóa cứng khi phanh gấp, giữ khả năng điều khiển và ổn định xe. ABS hoạt động bằng cách tự động điều chỉnh lực phanh từng bánh, đặc biệt hữu ích trong điều kiện đường trơn trượt hoặc phanh khẩn cấp.
Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp: Cảnh báo va chạm và hỗ trợ phanh khẩn cấp giúp phát hiện nguy cơ va chạm phía trước và hỗ trợ người lái phanh kịp thời hoặc tự động phanh khẩn cấp để giảm thiểu rủi ro va chạm hoặc giảm nhẹ hậu quả khi xảy ra tai nạn.
Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp thủy lực (HBA): Hệ thống HBA (Hydraulic Brake Assist) tự động tăng lực phanh khi người lái đạp phanh gấp nhưng không đủ lực. Nhờ đó, xe đạt hiệu quả phanh tối đa trong tình huống khẩn cấp, rút ngắn quãng đường dừng và tăng độ an toàn.
Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD): Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD – Electronic Brakeforce Distribution) là một công nghệ hỗ trợ phanh, có nhiệm vụ phân phối lực phanh đến từng bánh xe một cách tối ưu, dựa trên tải trọng và điều kiện vận hành thực tế của xe.
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC): Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC – Hill-start Assist Control) là một công nghệ an toàn giúp người lái khởi hành dễ dàng trên dốc, không bị trôi xe về phía sau khi chuyển từ chân phanh sang chân ga.
Hệ thống làm khô má phanh (RBS): Hệ thống làm khô má phanh (RBS – Rain Brake Support) là một công nghệ an toàn chủ động có nhiệm vụ làm khô bề mặt đĩa phanh khi xe đang di chuyển trong điều kiện trời mưa hoặc đường ướt, giúp duy trì hiệu quả phanh tối ưu.
Hệ thống cân bằng điện tử (ESC): Hệ thống cân bằng điện tử (ESC – Electronic Stability Control) là một công nghệ an toàn chủ động trong ô tô, giúp giữ xe ổn định và không bị mất lái khi vào cua gấp, đánh lái đột ngột, hoặc chạy trên đường trơn trượt.
Hệ thống kiểm soát lực kéo (ASR): Hệ thống kiểm soát lực kéo (ASR – Anti-Slip Regulation, còn gọi là TCS – Traction Control System) là một công nghệ an toàn giúp ngăn bánh xe bị trượt quay khi xe tăng tốc đột ngột, đặc biệt trên đường trơn trượt.
Cảm biến áp suất lốp: Chiếc xe sẽ ngay lập tức thông báo cho bạn khi một trong các bánh xe bị rò hơi.
Giới hạn tốc độ (Speed Limit): Giới hạn tốc độ (Speed Limit) trên ô tô là tính năng giúp người lái cài đặt và kiểm soát tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được, nhằm đảm bảo an toàn và tuân thủ luật giao thông.
Cảnh báo người lái khi buồn ngủ nâng cao: Cảnh báo người lái khi buồn ngủ nâng cao là một hệ thống an toàn chủ động trên ô tô, có nhiệm vụ giám sát trạng thái tỉnh táo của người lái và cảnh báo khi họ có dấu hiệu mệt mỏi, buồn ngủ hoặc mất tập trung, nhằm ngăn ngừa tai nạn do con người gây ra.
Hệ thống an toàn bị động
Hệ thống 7 túi khí: Skoda Karoq được trang bị hệ thống 7 túi khí toàn diện, bao gồm túi khí trước, túi khí bên, túi khí rèm và túi khí bảo vệ đầu gối người lái. Công nghệ an toàn tiên tiến này giúp bảo vệ tối đa cho cả người lái và hành khách trong mọi tình huống va chạm, mang đến sự an tâm tuyệt đối trên mỗi chuyến đi.
Móc ghế trẻ em chuẩn ISOFIX: Hệ thống móc ghế trẻ em chuẩn ISOFIX trên New Karoq giúp việc lắp đặt ghế trẻ em trở nên nhanh chóng, dễ dàng và chắc chắn. Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế, ISOFIX đảm bảo ghế trẻ em luôn được cố định vững vàng, giúp bảo vệ tối đa cho trẻ nhỏ trong mọi hành trình.
Hệ thống phòng đa va chạm (MCB): Là hệ thống tự động kích hoạt phanh xe để giữ xe đứng yên hoặc làm giảm tốc độ xe nhanh nhất có thể sau va chạm đầu tiên, giúp giảm nguy cơ xe bị va chạm lần thứ hai do hậu quả của va chạm đầu.
Tiện ích thông minh
Gương chiếu hậu tích hợp đầu cắm USB-C
Tiện nghi với không gian lưu trữ đồ trên ghế lái
Tựa để tay hàng ghế trung tâm, tích hợp với ngăn để cốc
Hộc để ô dưới ghế phụ hàng ghế phía trước
Móc treo đồ khoang hành lý
Nút bấm gập nhanh hàng ghế thứ 2
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.